MINI MOTOR SHOW 2024
พบ มินิ 4 รุ่นไอคอนิค โปรไฟล์ใหม่ ในราคาพิเศษ และข้อเสนอใหญ่แห่งปีอีกมากมาย!


มินิ พร้อมพาคุณสัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมพบเรื่องราว Iconic ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ภายใต้คอนเซปต์ THE NEVER-ENDING BIG LOVE STORY เพราะ มินิ ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อให้คุณได้พบกับทุกตำนานความยิ่งใหญ่และความตั้งใจในการขับเคลื่อนโลกใบนี้ไปข้างหน้าเพื่อให้ทุกคนได้พบกับความสนุกในการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์แท้จริงของ มินิ

พบประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้ BIG LOVE Story มีเรื่องสนุกอย่างไม่สิ้นสุดใน บูธ มินิ ไม่ว่าจะเป็น

  • มินิ 4 รุ่น ดีไซน์พิเศษและโปรไฟล์ใหม่
         - MINI Countryman Highlands Edition ดีไซน์พิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของเขตเทือกเขาในประเทศสกอตแลนด์ สู่การออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณการผจญภัยของ MINI Countryman ได้อย่างโดดเด่น และยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่มาแบบครบครัน ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม
         - MINI Clubman Multitone สร้างกระแสความเป็นตำนานอีกครั้ง กับเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครกับ Multitone Roof หลังคาไล่เฉดสี นวัตกรรมพิเศษของการผลิตหลังคาที่ผสมสีได้มากกว่าหนึ่ง และมีให้เลือกถึง 2 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น Multitone Red หรือ Multitone Blue ผสมผสานกับตัวถังเฉดสี Nanuq White พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของดีไซน์ Unique กว่าใคร
         - MINI Hatch 3-Door Classic ไอคอนและสตอรี่ในตำนานของ มินิ กลับมาอีกครั้งกับโปรไฟล์ใหม่ที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Italian Job บนเอกลักษณ์ดีไซน์ไอคอนิคบนแถบสีบนกระโปรงฝาหน้าที่โดดเด่นกว่าใคร
         - MINI Convertible Classic เตรียมพบกับหนึ่งเดียวในตระกูลกับเอกลักษณ์หลังคา Soft Top โปรไฟล์พิเศษ ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างลงตัว ให้คุณได้เป็นเจ้าของประสบการณ์การขับสนุก เปิดกว้างรับสิ่งใหม่ได้อย่างอิสระแบบไร้ขอบเขตในทุกวัน
  • พบกับ มินิ หลากหลายรุ่นที่ยกมาแบบครบครัน มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และข้อเสนอมากมายในงาน

มาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ได้ที่งาน Motor Show 2024 ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. - 7 เม.ย. 2567 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่นี่

ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมโปรดติดต่อ MINI Contact Center 1397 หรือผู้จำหน่าย มินิ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สำหรับคนที่รักและชื่นชอบในมินิแบบเข้าถึงแก่นแท้ เราพร้อมให้ทุกท่านได้เข้าถึงคอนเซปต์ THE NEVER-ENDING BIG LOVE STORY ได้ลึกยิ่งกว่าเดิม ด้วยคุณชุดแต่ง JCW  และอุปกรณ์ตกแต่งมินิ ที่จะให้คุณบ่งบอกตัวตนของตัวเองแบบไม่เหมือนใคร และ THRILLไปข้างหน้าแบบเต็ม MAX  

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ชุดแต่ง JCW และอุปกรณ์ตกแต่งมินิ: คลิก


ลงทะเบียนขอข้อเสนอ