MINI EXCLUSIVE LAUNCH | THE EVERLASTING ICONS.
เป็นเจ้าของ 4 ไอคอนดีไซน์พิเศษ โปรไฟล์ใหม่ ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม

 
ถ้าคุณพร้อมจะเป็นเจ้าของเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สะท้อนความไอคอนิคผ่าน มินิ 4 โปรไฟล์ใหม่ ราคาพิเศษของปี ลงทะเบียนได้เลยที่นี่! แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของนิยาม The Everlasting Icons การได้เป็นเจ้าของ Unique Story เรื่องราวที่ไม่มีใครแทนที่ได้ พร้อมสัมผัส Iconic Design ดีเอ็นเอความสนุกฉบับ มินิ ที่ซ่อนความแตกต่างไว้ในแต่ละโมเดล

● MINI Countryman Highlands Edition
ให้ทุกวันเป็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการเป็นเจ้าของดีไซน์พิเศษ Highlands Edition เส้นสายทรงพลังทำให้รู้สึกถึงความน่าตื่นเต้นของ Highlands พื้นที่ราบสูงเส้นทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ของ ‘สกอตแลนด์’ จุดหมายที่คนรักการเดินทางหลงใหลอันดับต้นๆ ของโลก

ซึ่งทั้งหมดถูกผสานรวมกันเป็น MINI Countryman Highlands Edition ดีไซน์พิเศษบน 4 เฉดสี สีเขียว Sage Green, สีขาว Nanuq White, สีเงิน Melting Silver และสีเทา Rooftop Grey เพิ่มความพิเศษด้วยดีไซน์ Highlands Edition รอบคัน ไม่ว่าจะเป็น Side Scuttle, Door Sill หรือดุมล้อ เป็นต้น และยังมาพร้อมราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม 2,299,000 บาท*

● MINI Hatch 3-Door Classic
ตำนาน To Become A Star กลับมารีรันอีกครั้ง! กับ MINI Hatch 3-Door Classic โปรไฟล์ใหม่ที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของ มินิ จากภาพยนตร์เรื่อง Italian Job ทั้งเวอร์ชั่นปี 1969 และปี 2003

โดยไฮไลต์ของปีนี้จะมาในรูปแบบจับต้องได้ เป็นเจ้าของ MINI Hatch 3-Door Classic ในราคาพิเศษ 2,599,000 บาท* โดยเก็บแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Italian Job ไว้อย่างลงตัว นำโดยสีน้ำเงิน Island Blue ตกแต่งด้วย Bonnet Stripes สีขาวบริเวณกระโปรงด้านหน้า และอีกหลากหลายเฉด ทั้งหมด 8 สี ที่จะมาเปลี่ยนความสนุกที่เคยโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม มาสู่ถนนในชีวิตจริงด้วยกัน

● MINI Clubman Multitone
นอกจากเอกลักษณ์ Split Doors ที่สะท้อนความไม่ซ้ำใครแล้ว การเป็นเจ้าของ MINI Clubman Multitone โปรไฟล์ใหม่จะยกระดับความพิเศษให้มากขึ้นด้วย Multitone Roof หลังคาไล่เฉดสีซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของการผลิตหลังคาที่ผสมสีได้มากกว่าหนึ่ง และมีให้เลือกถึง 2 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น Multitone Roof Red หรือ Multitone Roof Blue มาในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 2,999,000 บาท*

● MINI Convertible Classic
สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่าง สไตล์ที่ไม่ซ้ำใครเมื่อเป็นเจ้าของ MINI Convertible Classic โปรไฟล์พิเศษที่จะส่งต่อเอกลักษณ์หลังคา Soft Top หนึ่งเดียวของ มินิ ให้โลดแล่นอย่างอิสระ และเป็นเจ้าของในราคาพิเศษกว่าครั้งไหน ในราคา 2,799,000 บาท*

___________________________________________________

เลือกเป็นเจ้าของ 4 โปรไฟล์ใหม่ MINI Countryman Highlands Edition, MINI Hatch 3-Door Classic, MINI Clubman Multitone และ MINI Convertible Classic ได้เลยตอนนี้!


ลงทะเบียนขอข้อเสนอ