MINI EXPO 2024 | UNBOX THE FUTURE.
พบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ The first-ever all-electric MINI Aceman พร้อม Iconic Car หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษที่ห้ามพลาด!


ปรากฏการณ์รวมพล มินิ ครั้งยิ่งใหญ่ MINI EXPO 2024 งานเดียวที่จะรวบรวม มินิ หลากหลายรุ่น ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และข้อเสนอพิเศษที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น โดย MINI EXPO 2024 ปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะได้ร่วม Unbox The Future อย่างเป็นทางการ การเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ ที่ยังคงลายเซ็นต้นฉบับตั้งแต่ปี 1959 พร้อมยกระดับดีไซน์และเทคโนโลยีใน The new MINI family เจเนอเรชันใหม่ นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์อีกมากมายที่รอคุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

● พบกับสมาชิกใหม่ The first-ever all-electric MINI Aceman ที่พร้อมเปิดราคาอย่างเป็นทางการ และพร้อมเปิดรับจองครั้งแรกในงาน
● สัมผัส The new MINI family เจเนอเรชันใหม่ทั้ง
    - The new all-electric MINI Cooper SE พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ยังคง DNA และการขับขี่แบบ Go-Kart Feeling ไว้เต็มเปี่ยม นำทีมมาพร้อมสีพิเศษ Ocean Wave Green และอีกหลากหลายเฉดสีภายในงาน
    - The new MINI John Cooper Works Countryman ดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมพลังแรงที่มากขึ้น สานต่อสปิริตความท้าทายมาอย่างยาวนาน
● สนุกไปกับดีไซน์และตำนานของ Iconic Car แบบต้นฉบับอย่าง MINI Hatch 3-Door, MINI Convertible, MINI Countryman และ MINI John Cooper Works หลากรุ่นในงาน
● ทดลองขับสัมผัสความ Go-Kart Feeling ด้วยตัวเองกับ The new all-electric MINI Cooper SE, MINI Countryman และ MINI Hatch 3-Door
● พบสินค้า MINI Lifestyle คอลเลคชันใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร
● และพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เมื่อเป็นเจ้าของ มินิ รุ่นที่กำหนดภายในงาน MINI EXPO 2024
    - เป็นเจ้าของ The first-ever all-electric MINI Aceman ผ่อนเริ่มต้น 15,555 บาทต่อเดือน* และรับฟรี! MINI Extended Protect สูงสุด 2 ปี*
    - เป็นเจ้าของ The new all-electric MINI Cooper SE ผ่อนเริ่มต้น 11,555 บาทต่อเดือน* และรับฟรี! MINI Extended Protect สูงสุด 2 ปี*
    - เป็นเจ้าของ MINI Countryman, MINI Clubman, MINI Convertible และ MINI Hatch 3-Door รับข้อเสนออัปเกรดฟรี MSI สูงสุด 10 ปี* และรับฟรี! MINI Extended Protect สูงสุด 2 ปี*
    - พิเศษอีกขั้น เมื่อออก MINI Countryman Highlands Edition รับเพิ่มฟรี! MINI Protect ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี*

ล็อกคิวให้ว่างแล้วปักหมุดมาพบกันได้ที่งาน MINI EXPO 2024 ตั้งแต่วันที่ 20 - 27 สิงหาคม 2567 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ที่แบบฟอร์มด้านล่าง

ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ติดต่อ MINI Contact Center 1397 หรือผู้แทนจำหน่าย มินิ อย่างเป็นทางการ ทั่วประเทศ ก่อนทำสัญญาฯ หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ


ลงทะเบียนขอข้อเสนอ

 

*ข้อกำหนด และเงื่อนไข

The first-ever all-electric MINI Aceman

1. ข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถ The new MINI family และทำสัญญาทางการเงิน กับ MINI Financial Services และรับรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567
2. "The first-ever all-electric MINI Aceman ผ่อนเริ่มต้นเพียง 15,555 บาท/เดือน*" คำนวณจากราคาขายปลีกแนะนำ พร้อม MSI STANDARD PACKAGE ของ The first-ever all-electric MINI Aceman ด้วยโปรแกรมการเงิน Hire Purchase with Balloon ที่เงินดาวน์ 35% ระยะเวลา 60 เดือน และมียอดบอลลูนงวดสุดท้ายที่ 40% ของราคารถ
3. ข้อเสนอพิเศษ "รับฟรี MINI Extended Protect (Extended Warranty) 1 ปี มูลค่า 13,590 บาท" สำหรับลูกค้าที่ออกรถ และทำสัญญาการเงินฯ MINI NEW GEN ทุกรุ่น กับ MINI Financial Services ในโปรแกรม Freedom Choice, Hire Purchase with Balloon และ Finance Lease ยอดจัดไฟแนนซ์ขั้นต่ำ 1,000,000 บาท และระยะเวลาผ่อน 48 และ 60 เดือน เท่านั้น
4. ข้อเสนอพิเศษ รับฟรี MINI Extended Protect (Extended Warranty) เพิ่มเติม 1 ปี* สำหรับลูกค้ามินิปัจจุบันที่ออกรถ และทำสัญญาฯ MINI NEW GEN คันใหม่ กับ MINI Financial Services (เมื่อร่วมกับข้อเสนออื่นๆ รับรวมได้สูงสุด 2 ปี มูลค่ารวม 25,970 บาท)
5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด สงวนสิทธิ์เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ เท่านั้น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
6. ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม โปรดติดต่อ MINI Contact Center 1397 หรือผู้แทนจำหน่าย MINI อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ก่อนทำสัญญา


The new all-electric MINI Cooper SE

1. ข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถ The new MINI family และทำสัญญาทางการเงิน กับ MINI Financial Services และรับรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567
2. "The new all-electric MINI Cooper SE ผ่อนเริ่มต้นเพียง 11,555 บาท/เดือน*" คำนวณจากราคาขายปลีกแนะนำ พร้อม MSI STANDARD PACKAGE ของ The new all-electric MINI Cooper SE ด้วยโปรแกรมการเงิน Hire Purchase with Balloon ที่เงินดาวน์ 40% ระยะเวลา 60 เดือน และมียอดบอลลูนงวดสุดท้ายที่ 40% ของราคารถ
3. ข้อเสนอพิเศษ "รับฟรี MINI Extended Protect (Extended Warranty) 1 ปี มูลค่า 13,590 บาท" สำหรับลูกค้าที่ออกรถ และทำสัญญาการเงินฯ The new MINI family ทุกรุ่น กับ MINI Financial Services ในโปรแกรม Freedom Choice, Hire Purchase with Balloon และ Finance Lease ยอดจัดไฟแนนซ์ขั้นต่ำ 1,000,000 บาท และระยะเวลาผ่อน 48 และ 60 เดือน เท่านั้น
4. ข้อเสนอพิเศษ รับฟรี MINI Extended Protect (Extended Warranty) เพิ่มเติม 1 ปี* สำหรับลูกค้ามินิปัจจุบันที่ออกรถ และทำสัญญาฯ The new MINI family คันใหม่ กับ MINI Financial Services (เมื่อร่วมกับข้อเสนออื่นๆ รับรวมได้สูงสุด 2 ปี มูลค่ารวม 25,970 บาท)
5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด สงวนสิทธิ์เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ เท่านั้น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
6. ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม โปรดติดต่อ MINI Contact Center 1397 หรือผู้แทนจำหน่าย MINI อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ก่อนทำสัญญา
 

MINI Countryman, MINI Clubman, MINI Convertible, MINI Hatch 3-Door

1. ข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถ MINI Countryman, MINI Clubman, MINI Convertible, MINI Hatch 3-Door ภายในวันที่ 20-27 สิงหาคม 2567 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567
2. ข้อเสนอ อัปเกรด MSI สูงสุด 10 ปี หรือ 100,000 กม. (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) เฉพาะลูกค้าที่ออกรถ MINI รุ่นที่กำหนด พร้อมกับ MSI Ultimate package 5 ปี (อัปเกรดจาก 5 ปี เป็น 10 ปี)
3. ข้อเสนอพิเศษ "รับฟรี MINI Extended Protect (Extended Warranty) 2 ปี” มูลค่า 25,970 บาท
4. ข้อเสนอ รับฟรี MINI Protect ประกันชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับ MINI Countryman Highlands Edition เท่านั้น
5. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด สงวนสิทธิ์เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ เท่านั้น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
6. ลูกค้าธุรกิจฟลีทไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
7. ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม โปรดติดต่อ MINI Contact Center 1397 หรือผู้แทนจำหน่าย MINI อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ก่อนทำสัญญา